Biển Minh Châu được đánh giá là một trong 12 bãi biển đẹp nhất của tỉnh Quảng Ninh. Với đường bờ biển trải dài đầy nắng và gió thơ mộng đốn tim biết bao du khách khi lần đầu đặt chân đến đây. Nơi này không chỉ được biết đến với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ yên bình mà còn là nơi có nhiều trải nghiệm du lịch biển đảo hấp dẫn. 

Vậy nên du lịch biển Minh Châu vào mùa hè nào cũng rất đông du khách. Nên các phương tiện đường thủy như tàu, thuyền đi đến đây cũng được chú trọng hơn. Du khách có thể lựa chọn nhiều loại tàu khác nhau từ tàu thường cho đến tàu cao tốc. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật giá vé tàu cao tốc Minh Châu 2024 bạn có thể tham khảo. 

Giới thiệu về biển Minh Châu, Quan Lạn

Minh Châu là một xã đảo nằm trên hòn đảo Quan Lạn thuộc huyện Vân Đồn và cách khu vực đất liền khoảng 30km đường bờ biển, du khách sẽ mất khoảng 45 phút di chuyển bằng tàu. Khi đặt chân lên đảo bạn sẽ cảm thấy mình như lạc vào một không gian mới nơi mà không có sự ồn ào náo nhiệt của thành thị mà chỉ còn lại những tiếng gió, tiếng sóng vỗ rào rạt. Đi du lịch Minh Châu du khách sẽ có cơ hội đi khám trải nghiệm cuộc sống của những ngư dân làm nghề chài lưới hay tham gia các hoạt động hấp dẫn như: câu mực về đêm trên biển, lửa trại nướng BBQ trên biển… Những hoạt động này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Du Lịch Minh Châu

Cập nhật giá vé tàu, các nhà tàu ra biển Minh Châu 

Để đi đến xã đảo Minh Châu du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu cao tốc từ 3 cảng đó chính là cảng Cái Rồng – Vân Đồn, cảng Vinashin – Hòn Gai, và cảng Vũng Đục – Cẩm Phả. Tùy vào địa điểm mà bạn xuất phát hãy lựa chọn cho mình cảng phù hợp. Dưới đây là thông tin chi tiết về giá vé tàu, các nhà tàu ra xã đảo Minh Châu:

  • Giá vé tàu đi du lịch Minh Châu 

Giá vé tàu cao tốc từ cảng Hòn Gai – Minh Châu người lớn và trẻ em trên 5 tuổi: 200k, trẻ em từ 3 đến 5 tuổi: 150k, trẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí vé. 

Giá vé tàu cao tốc từ Vũng Đục –  Minh Châu người lớn: 160k, giá vé trẻ em dưới 3 tuổi: Miễn phí. 

Giá vé tàu cao tốc đi từ cảng Cái Rồng – Minh Châu người lớn: 140k, trẻ em dưới 3 tuổi: Miễn phí vé. 

  • Các nhà tàu ra biển Minh Châu 

Ở cảng Cái Rồng du khách có thể tham khảo một vài nhà tàu đi Minh Châu như: nhà tàu Ngọc Thế 68 giờ chạy là 12h30 giờ về là 8h30. Hãng tàu Chung Hướng giờ chạy là 7h30, 13h30 giờ về là 8h00, 14h00. Nhà tàu Hoàng Vy giờ khởi hành 9h00, 13h00 giờ về là 10h00, 14h00. 

Hướng dẫn, hỗ trợ đặt vé tàu du lịch Minh Châu

Để đặt được tàu một cách dễ dàng và nhanh chóng du khách có thể lựa chọn đặt vé tàu qua hình thức trực tuyến. Sau đây là hướng dẫn đặt vé tàu du lịch Minh Châu chi tiết:

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang web: taucaotocvandon.com để đặt vé tàu trực tuyến. Thứ hai, là truy cập vào mục đặt vé sau đó điền đầy đủ các thông tin trong từng mục. Khi điền đầy đủ các thông tin nhà tàu sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin người đặt vé. Thứ ba, khi xác nhận thông tin xong nhân viên sẽ gửi lại bạn một tờ giấy xác nhận đặt vé qua email hoặc zalo cá nhân. Thứ tư, quý khách chọn hình thức toán qua tài khoản ngân hàng sau đó gửi lại bill cho nhân viên. Cuối cùng, bước nhận vé, quý khách sẽ được nhân viên đón tại bến tàu và hướng dẫn lên tàu. 

Ngoài hình thức đặt vé tàu trên web, du khách có thể liên hệ đặt vé tàu qua số điện thoại: 0975877889 hoặc mua vé trực tiếp tại quầy bán vé. Nếu bạn đang có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào hãy liên hệ qua hotline: 1900633278 của chúng tôi để được hỗ trợ nhé. 

Biển Minh Châu

Một số lưu ý khi di chuyển ra biển Minh Châu 

Để có thể thuận tiện di chuyển bằng tàu cao tốc đến biển Minh Châu. Thì du khách có thể tham khảo một số những lưu ý hữu ích sau: 

Khi lên tàu bạn hãy ngồi đúng vị trí, mặc áo phao theo hướng dẫn của nhân viên, không ngồi lên lan can khi di chuyển. 

Nếu bạn có tiền sử say xe, say sóng hãy uống thuốc say trước khi lên tàu khoảng 30 phút. 

Bạn nên đặt vé tàu khứ hồi để có thể di chuyển một cách dễ dàng, không phải chờ đợi. 

Hãy đến bến trước 20 phút trước khi tàu chạy để không bị nhỡ tàu. 

Bạn nên chọn ngồi ở khu vực giữa khoang để không bị va đập so với phần đuôi nhé. 

Trên đây là những thông tin mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật được về tàu di chuyển đến Minh Châu. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với quý khách trong chuyến đi du lịch Minh Châu. Bên cạnh đó hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm các thông tin về lịch trình tour Minh Châu trọn gói cho mùa hè này. Từ đó có thể lựa chọn được lịch trình phù hợp nhất nhé. 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes:

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>