Vườn Quốc Gia Ba Vì là khu du lịch sinh thái có hệ thống động – thực vật đa dạng thuộc top đầu của Việt Nam. Đến với nơi đây, bạn sẽ như được “chạm” vào thiên nhiên kỳ vỹ một cách xác thực nhất. Vì vậy hãy chuẩn bị cho mình một hành trang kỹ lưỡng để đến khám phá danh thắng hữu tình tựa tiên cảnh này. 

Vậy Vườn Quốc Gia Ba Vì ở đâu? Ngay bây giờ hãy cùng đồng hành với chúng tôi qua chủ đề địa chỉ, số điện thoại, đường đi du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì nhé! 

Giới thiệu, hướng dẫn đường đi tới Vườn Quốc Gia Ba Vì

Vườn Quốc Gia Ba Vì nằm ở phía ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thành phố hơn 60km. Đường đi tới đây rất đơn giản, bạn chỉ cần đi theo đường đại lộ Thăng Long lên cầu vượt Hòa Lạc, đi qua Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam và đi theo biển chỉ dẫn sẽ tới nơi. Không chỉ được biết tới là nơi có giá trị đa dạng sinh học cao với những loài động – thực vật đã được đưa vào sách Đỏ. Tại Vườn Quốc Gia Ba Vì còn có cả các công trình phục vụ du lịch cho du khách về sinh thái, nghỉ dưỡng tới đời sống tâm linh. Các công trình tiêu biểu, được rất nhiều du khách săn đón vào mỗi dịp thu đông là hoạt động chinh phục đỉnh núi để chiêm bái hệ thống các đền: đền Thượng, đền Trung, đền Hạ, đền tưởng niệm Bác Hồ, đền Mẫu,…  

Du Lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì

Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Vườn Quốc Gia Ba Vì

Nếu là lần đầu đến với Vườn Quốc Gia Ba Vì, thì hãy lưu ngay những thông tin liên hệ quan trọng ở điểm du lịch này trước khi tới: 

Địa chỉ: Cổng chính của Vườn Quốc Gia Ba Vì thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. 

Số điện thoại của quản lý Vườn Quốc Gia Ba Vì: 0243 388 1205 – 0243 388 1082. 

Giờ mở cửa tham quan Vườn Quốc Gia Ba Vì: Mùa hè bắt đầu từ 07h00 đến 17h30 phút và mùa đông bắt đầu từ 07h30 đến 16h30 phút. Mở cửa tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả các dịp lễ, Tết. 

Giá vé tham quan Vườn Quốc Gia Ba Vì năm 2024

– Vé vào cửa tham quan Vườn Quốc Gia Ba Vì: 

 + Người lớn: 60.000VNĐ/người/vé. 

 + Sinh viên: 20.000VNĐ/người/vé. 

 + Học sinh: 10.000VNĐ/người/vé. 

 + Người già hoặc người khuyết tật: 30.000VNĐ/người/vé. 

( Chú ý: Khi đến bạn hãy mang theo đủ CCCD, thẻ sinh viên, thẻ học sinh hoặc giấy xác nhận từ nhà trường nếu có. ) 

– Ngoài ra còn một số dịch vụ mất phí khách nếu du khách có nhu cầu sử dụng như:

+ Thuê thuyết minh viên và gói chụp ảnh, quay phim theo tuyến tại Vườn Quốc Gia Ba Vì: tuyến 1 có giá là 800.000VNĐ/đoàn và các tuyến sau là 300.000VNĐ/đoàn. 

+ Nếu tới bằng phương tiện cá nhân thì sẽ gửi xe ngay tại khuôn viên Vườn Quốc Gia Ba Vì với mức phí: 10.000VNĐ/xe máy và 35.000VNĐ – 55.000VNĐ/xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ. 

Vườn Quốc Gia Ba Vì

Tư vấn, hỗ trợ tour du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì 2 ngày 1 đêm

Bạn sẽ làm gì khi đi du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì 2 ngày 1 đêm? Đến với lịch trình chi tiết du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì 2 ngày 1 đêm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật những hoạt động vô cùng hấp dẫn tại vùng đất này. Ngay trong ngày đầu tiên tới, bạn sẽ cảm thấy lòng mình khoan khoái khi được hít hà bầu không khí trong lành của thiên nhiên hùng vĩ. Cùng ngắm nhìn và check – in bên những bông hoa dã quỳ nở rộ vàng tươi tràn đầy sức sống. Tiếp đến là chinh phục những bậc thang để lên chiêm bái các công trình tâm linh linh thiêng. Khi đêm xuống, cùng nhau vây quanh đống lửa, nhảy múa theo điệu nhạc trong chương trình lửa trại hấp dẫn. Ngày thứ 2, bạn có thể du lịch kết hợp cùng những địa điểm nổi tiếng gần với Vườn Quốc Gia Ba Vì đó là Khoang Xanh – Suối Tiên, khu di tích K9 Đá Chông, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam,…

Dịch vụ đi kèm có trong tour bao gồm: xe ô tô du lịch từ 16 đến 45 chỗ chất lượng cao; hướng dẫn viên chuyên tuyến; vé vào cửa tham quan; 3 bữa chính với thực đơn đa dạng; bảo hiểm du lịch trọn gói; nước uống trên xe và mũ in logo của công ty. 

Du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì là trải nghiệm tuyệt vời, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ. Nếu bạn quan tâm tới tour du lịch này thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 1900633278 hoặc truy cập https://dulich.pro.vn/vuon-quoc-gia-ba-vi để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết. 

Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè của mình tại Vườn Quốc Gia Ba Vì. Nếu có thắc mắc hay muốn biết thêm những thông tin về điểm đến thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nha. 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes:

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>